[tintuc]
Ở thời đại công nghệ hiện nay, việc mở một shop bán hàng online không phải là một việc khó, cái khó ở đây là làm sao để việc kinh doanh của chúng ta đạt được thành công. Nếu các bạn biết không ngừng học hỏi, tìm hiểu những phương pháp kinh doanh đúng đắn thì chắc chắc thành công sẽ đến với các bạn. Và điều quan trọng hơn nữa, là các bạn phải kiên trì, bởi bì nếu các bạn không kiên trì thì các bạn sẽ chắc chắn gặp thất bại. Việc kinh doanh online đòi hỏi một đức tính kiên trì cao vì không phải cứ mở 1 shop kinh doanh online là có thể thu được lợi nhuận mà điều này còn là cả một quá trình. Bài viết này, Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn mở shop kinh doanh online vốn dưới 3 triệu cho các bạn trẻ cần cù , chịu khó.

Cách mở shop online bán hàng mà không cần vốn.



Không phải ai khi mới bắt đầu kinh doanh cũng đều có khoản vốn đủ để bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên không cần phải lo lắng. Nếu bạn có đủ sự đam mê và kiên trì thì bạn có thể mở shop mà không cần có có vốn, thậm chí có thể không cần có hàng hóa. Sau đây là một số cách giúp các bạn có vốn chưa tới 3 triệu có thể kinh doanh.

Mở shop trên facebook



Facebook là trang mạng xã hội miễn phí mà ai trong số chúng ta cũng biết. Bạn có thể lập một trang fanpage miễn phí để giới thiệu sản phẩm của mình. Ví dụ như trang fanpage này:

Hoặc bạn có thể đăng rao vặt sản phẩm bằng facebook cá nhân trên các group có nhiều người như những trang web giao vặt, bán hàng.
bạn có thể xem thêm:
Khởi nghiệp với 1 triệu đồng - Tư vấn kinh doanh online miễn phí cho tất cả các bạn khởi nghiệp
6 câu hỏi giúp bạn kinh doanh thành công khi khởi nghiệp năm 2020

Bán sản phẩm của người khác



Một trong những khoản cần nhiều vốn nhất khi bán hàng trên các shop online đó là tiền nhập hàng ban đầu. Để có đủ hàng bán và phục vụ nhu cầu của số đông khách hàng. Chưa kể bạn cần phải nhập hàng với số lượng đủ lớn thì mới có thể có mức giá tốt. Ví dụ nhập giày dép với đầy đủ size, khi đó các size ngoại cỡ, màu không được đẹp lắm sẽ bị tồn kho. Sẽ chiếm mất khá nhiều vốn của bạn.

Tin vui để giải quyết các vấn đề này của bạn đó là có rất nhiều đơn vị tuyển cộng tác viên bán hàng online. Họ đã có sẵn hàng rồi. Bạn chỉ cần tìm khách hàng, họ sẽ giao hàng, thu tiền và trả bạn tiền hoa hồng bán hàng.

Hãy bắt đầu bằng việc tìm và liên hệ các đơn vị bán hàng có hàng hóa và muốn tuyển cộng tác viên và bán hàng cho họ. Bạn sẽ phải chấp nhận số lãi trên từng sản phẩm không nhiều. Khi đã tích đủ vốn thì hãy nhập sản phẩm của riêng mình.

Bán mỹ phẩm



Một trong các mặt hàng tuyển công tác viên bán hàng online như phương án 2 kể trên đó là các shop mỹ phẩm. Hiện nay có rất nhiều các đơn vị bán mỹ phẩm và nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Hãy lựa chọn đơn vị mỹ phẩm có chất lượng tốn, có uy tín trên thị trường và có triết khấu cao để làm cộng tác viên nhé. Đây cũng là 1 trong những sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận khá cao.

[/tintuc]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?