[tintuc]Hôm nay Giupbankinhdoanh sẽ gửi tặng cho tất cả các bạn 1 món quá cực hấp dẫn. Đó là 20 mẫu template blogspot bán hàng miễn phí, chuyên nghiệp, cực đẹp, chuẩn seo tốt nhất 2020 cho các bạn. Không cần phải tốn tiền túi ra để mua về sử dụng. Các bạn chỉ việc lựa chọn mẫu mình uwngg ý và tải về sử dụng ngay thôi.

Sở hữu một mẫu template blogspot bán hàng chuyện nghiệp sẽ giúp bạn tạo lợi thế trong doanh thu.

Với 20 mẫu template blogspot bán hàng miễn phí cực đẹp dưới đây các bạn sẽ nhanh chóng có được một website với giao diện đẹp mắt, không mất nhiều công sức thiết kế. Nhờ vậy mà bạn sẽ nhiều ngân sách hơn để chuẩn bị, sẵn sàng cho công việc kinh doanh online sắp tới của mình.

1. Template Blogspot uBook

Đây là một chủ đề blogger thanh lịch, đơn giản và sạch. Với cách tiếp cận người truy cập tối thiểu. Đây là một chủ đề được tối ưu hóa SEO cao và có thiết kế đáp ứng đầy đủ.
Mẫu template uBook khá phù hợp với mọi màn hình hoặc thiết bị một cách dễ dàng. Kẻ cả máy tính bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại. Nó luôn đem lại trải nghiệm liền mạch trên mọi thiết bị. Lý tưởng cho cửa hàng sách, đánh giá sách, xuất bản sách.

Link download : Template Blogspot uBook

2. Template Blogspot Easy Cart

Easy Cart là mẫu template blogspot bán hàng chuyên nghiệp và dễ cài đặt. Nó đi kèm với bố cục được thiết kế hoàn hảo. Bao gồm tất cả mọi thứ để có cho một Blog cửa hàng trực tuyến.
Lý tưởng để bán quần áo, thời trang, thời trang cao cấp, thời trang nam, thời trang nữ, phụ kiện, kỹ thuật số, trẻ em, đồng hồ, trang sức, giày dép, trẻ em, đồ nội thất, thể thao, v.v… Được thiết kế với các kỹ thuật cập nhật và mới nhất chiều rộng của nó theo kích thước màn hình.

Tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ mẫu này là vô cùng đặc biệt. Phù hợp dành cho người bán, bạn sẽ bán được doanh thu. Chủ đề trang web Thương mại điện tử sẽ hoàn hảo với mẫu template này.

Link download : Template Blogspot Easy Cart

3. Template Blogspot SoraCart

SoraCart là một chủ đề thương mại điện tử để bán sản phẩm trực tuyến. Với tất cả các tính năng hơn cả bạn mong đợi. Với một số tính năng đặc biệt dành cho người bán hàng. Giúp bạn bán được nhiều sản phẩm, tăng doanh thu.

Với thiết kế thanh lịch, sạch sẽ và trải nghiệm mượt. SoraCart phù hợp nhất để bán quần áo, thời trang, thời trang cao cấp, thời trang nam, thời trang nữ, … Vì chiều rộng mẫu template này tự động điều chỉnh theo bất kỳ kích thước hoặc độ phân giải màn hình.

Template được đóng gói với tất cả mọi thứ bạn cần để thiết lập một cửa hàng Online. Giao diện được xây dựng để tối giản về mặt thiết kế. Hơn nữa, chủ đề này khá nhanh về hiệu suất và đáng tin cậy về mặt bảo trì.

Link download : Template Blogspot SoraCart

4. Template Blogspot Shopingo

Shopingo là một giải pháp dành cho thương mại điện tử. Template này rất hoàn hảo cho các chủ doanh nghiệp nhỏ để thiết lập một cửa hàng trực tuyến.
Cài đặt Shopingo mất vài phút và bắt đầu bán sản phẩm của bạn một cách dễ dàng. Nó trông giống như mẫu cao cấp. Đây là một chủ đề sạch, mềm, mịn và hoàn toàn đáp ứng 100%. Mẫu này cũng cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Link download : Template Blogspot Shopingo

5. Template Blogspot BetaCommerce

BetaCommerce là một mẫu trực tuyến chuyên nghiệp và kinh doanh. Giao diện thích hợp cho những ai muốn nhanh chóng thiết lập một cửa hàng Online. Nó hoàn toàn tự động và kéo thả mà không cần phải làm thủ công nhiều.
Giao diện bố cục của nó có thiết kế hiện đại sẽ nhanh chóng giúp loại bỏ hoặc thêm tiện ích. BetaCommerce cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để làm cho người dùng trang web cảm thấy thân thiện. Bạn có thể thiết kế nó theo cách riêng của bạn. Thêm sản phẩm vào bài viết rất dễ dàng. Nó có bảng quản trị linh hoạt và các gói vật dụng tự động khác.

Link download : Template Blogspot BetaCommerce

6. Template Blogspot Mega Shop

Mega Shop là template có giao diện hiện đại và sạch sẽ. Lấy ý tưởng từ các cửa hàng thời trang trực tuyến, cửa hàng quần áo, cửa hàng trung tâm.
Được xây dựng với các tính năng tuyệt vời. Mega Shop là mẫu template blogspot bán hàng phù hợp với chủ đề thương mại điện tử.

Mẫu đáp ứng cho tất cả người dùng cho người không lập trình cũng như nhà phát triển. Bố cục ít tùy chỉnh, bạn có thể làm cho cửa hàng trực tuyến của mình trở nên độc đáo và nổi bật.

Link download : Template Blogspot Mega Shop

7. Template Blogspot Storemag

Storemag là mẫu template cửa hàng trực tuyến. Mẫu này phù hợp nhất cho bất kỳ cửa hàng sản phẩm trực tuyến. Các cửa hàng trực tuyến hoặc bất kỳ trang web thương mại điện tử nào.
Storemag được thiết kế rất chuyên nghiệp và thanh lịch. Bố trí đáp ứng đầy đủ làm cho chủ đề trở thành một mẫu trang web lý tưởng để quảng bá và bán sản phẩm.

Link download : Template Blogspot Storemag

8. Template Blogspot Boutique

Boutique là một mẫu template blogspot bán hàng thương mại điện tử lớn. Giao diện mâu template này trông giống như mẫu cao cấp. Đây là một chủ đề sạch, mềm, mịn và hoàn toàn đáp ứng 100%.
Boutique cũng cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mẫu Blogger Template này phù hợp với các blog như thương mại điện tử, cửa hàng trực tuyến. Hoặc cửa hàng điện tử và nhiều blog mua sắm khác.

Link download : Template Blogspot Boutique

9. Template Blogspot WeCommerce

WeCommerce là template tiếp cận thương mại điện tử đối với những ai xây dựng Blogger. Sử dụng mẫu này, bạn thực sự có thể bắt đầu cửa hàng trực tuyến miễn phí.
Bố cục khung độc lập, được quản lý hoàn toàn bằng Javascript. Chủ đề phản hồi nhanh nên sẽ không gây khó khăn cho người dùng di động khi duyệt trang web. Được trang bị đầy đủ với các hiệu ứng và an ninh hiện đại.

Link download : Template Blogspot WeCommerce

10. Template Blogspot SHOP GIÀY ĐẸP

Đây là  template blogspot bán hàng online  dành cho các trang bán giầy, dép,…Template được chia làm 3 cột, tối ưu hóa chuẩn seo và ứng dụng công nghệ Responsive, tự động co giãn tương thích với màn hình hiển thị trên thiết bị điện tử và di động.
Template bán hàng được design full width, các danh mục sản phẩm được bố trí ở phần sidebar phía bên trái màn hình. Phần footer của template được design làm 4 cột rất phù hợp , tinh tế

Mẫu Theme blogger bán hàng này tương đối nhẹ, tốc độ tải trang và điều hướng nhanh. Phần đặt hàng và chuyển khoản được design bắt mắt, chuyên nghiệp. Mẫu có tích hợp sẵn form nhận thông tin đặt hàng của khách hàng.

Link download : Template Blogspot SHOP GIÀY ĐẸP

11. Template Blogspot GIFT SHOP

Gift Shop là mẫu template blogspot bán hàng chuyên nghiệp được thiết kế danh cho các trang bán các sản phẩm làm quà tặng và bánh kẹo,… Template  blogger  bán hàng này được design thành 2 cột đơn thuần nhưng không kém phần tinh tế.
Không giống với các template bán hàng blogger  miễn phí khác, mẫu mẫu giao diện được design có trang blogspot hiện trên trang home của website . Khung sản phẩm tương đối thích hợp , tích hợp nút chi tiết và đặt hàng rất chuyên nghiệp

Mẫu mẫu theme này rất nhẹ , tối ưu seo , responsive và có tốc độ tải trang tương đối tốt.Trang sản phẩm có phần Comment và ghi nhận phản hồi từ phía khách hàng.

Link download : Template Blogspot GIFT SHOP

12. Template Blogspot Shop Điện Tử Và Phụ Kiện

Mẫu giao diện   template blogspot bán hàng free  này được thiết kế rất hài hòa, đẹp mắt. Đây là mẫu được thiết kế dành riêng cho các trang bán đồ điện tử và phụ kiện: điện thoại , máy tính, đồ gia dụng,….
theme được design dạng 2 cột, full width và có các danh mục sản phẩm con kèm theo. giao diện bán hàng blogger free này đã design phân loại các danh mục sản phẩm, khung hiển thị sản phẩm phù hợp với kich thước của hình ảnh sản phẩm, phần chuyển khoản và ghi nhận thông tin của khách hàng tương đối chuyên nghiệp.

Link download : Template Blogspot Shop Điện Tử Và Phụ Kiện

13. Template Blogspot Tinh Dầu Thiên Nhiên

Đây là mẫu template blogpsot bán hàng đơn giản chuyên nghiệp thiết kế responsive với phiên bản tiếng việt đã việt hóa giúp các bạn tự tin hơn trong phần chỉnh sửa blog này.
Mẫu blog này được share năm 2017 nhưng đã có nhiều bản update mới nên các bạn cứ yên tâm sử dụng với đầy đủ các tiện ích cần thiết.

Link download : Template Blogspot Tinh Dầu Thiên Nhiên

14. Template Blogspot E-Shopper

Mẫu template E-Shopper có thiết kế khá chuẩn và nó có thể thích nghi với mọi kích thước màn hình. Hơn thế nữa, nó có ít nhất 11 loại trang khác nhau đã sẵn sàng để sử dụng cho cửa hàng online của bạn.
Link download : Template Blogspot E-Shopper

15. Template Blogspot Ustora

Mẫu này cho phép bạn cung cấp bán hàng nhanh chóng trên các sản phẩm phổ biến nhất.
Ngoài các tính năng khác, Ustora còn có một không gian trên trang chủ nơi bạn có thể đưa thông tin quan trọng như:

 - Chính sách đổi trả
 - Báo giá ship tỉnh thành
 - Hiển thị những sản phẩm mới nhất

Link download : Template Blogspot Ustora

16. Template Blogspot Yolk

Yolk là một mẫu “sang chảnh” cho phép bạn chèn thêm những mạng xã hội vào trang web để tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng .
Mẫu này cũng được tối ưu hóa cho các thiết bị di động và hoạt động với hầu hết các trình duyệt phổ thông.

Link download : Template Blogspot Yolk

17. Template Blogspot New Store

Mẫu template này mang đến sự tổng quát hơn, hoạt động cho hầu hết các loại trang web thương mại kỹ thuật số, New Store cho phép khách hàng có cái nhìn cận cảnh hơn về các mẫu sản phẩm bằng cách phóng to hình ảnh.

Nhìn chung thì mẫu này trình bày sản phẩm khá bắt mắt và ưa nhìn , có một tùy chọn khá hay là thêm nút “giỏ hàng” – khi khách hàng chọn thêm sản phẩm vẫn sẽ không bị chuyển trang.

Link download : Template Blogspot New Store

18. Template Blogspot Gretong

Template website Gretong free được tạo năm 2015 và có các thanh trượt độc đáo cho phép bạn làm cho một số sản phẩm nổi bật trên cửa hàng online của bạn.
Template Gretong có thể được sử dụng với hầu hết trên các trình duyệt phổ biến, cũng như các thiết bị di động.

Link download : Template Blogspot Gretong

19. Template Blogspot Brand Logo

Nhìn sơ qua, nó trông giống như một mẫu được thiết kế cho các trang web quần áo, nhưng nó có thể được sử dụng cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào.
Mẫu này có một trong những lựa chọn tốt nhất về màu sắc và hàng loạt những thiết kế độc đáo để bạn tùy chỉnh.

Link download : Template Blogspot Brand Logo

20. Template Blogspot Fashion Mania

Như tên Fashion Mania gợi ý, mẫu này hướng đến các trang web quần áo. Một trong những đặc điểm khiến nó nổi bật giữa đám đông là nó được tạo ra bởi một trang web thương mại điện tử thời trang.
Link download : Template Blogspot Fashion Mania

Trên đây là 20 template blogspot free mà Giupbankinhdoanh muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu các bạn là người mới bắt đầu, hãy thử những blog này, chúng hoàn toàn miễn phí. Nhưng nếu các bạn có niềm đam mê kinh doanh online, hãy ghé thăm website giupbankinhdoanh.com. Nơi đấy chính là điểm đến, chưa đựng tất cả những gì mà bạn cần.[/tintuc]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?