[giaban]300,000[/giaban] [mota]

Quyền lợi của khách hàng:
- Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh
- Hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị miễn phí
- Bảo hành theo thời gian sử dụng[/mota] [chitiet]
Tính năng nổi bất:

- Cài đặt đơn giản, dễ sử dụng
- Giao diện thân thiện với mọi thiết bị điện tử, tự động co giãn thích hợp với màn hình hiển thị của thiết bị
- Tối ưu code mã nguồn, cải thiện tốc độ SEO nhanh hơn.- Giao diện sáng, load nhanh, chuyên nghiệp
- Tương thích với nhiều trình duyệt khác nhau như Firefox, Cốc Cốc, Google Chrome, IE... cả trên di động


Thông tin chi tiết:

Template Blogspot bán ô tô đẹp chuyên nghiệp chuẩn SEO 2020 với thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã thanh lịch, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
Phần trang chủ : Phần trang chủ được thiết kế nổi bật gồm menu dropdown. phần slider đẹp và chuyển động nhẹ nhàng. giao diện dùng bootstrap nên tỷ lệ các layout rất cân đối phần bài viết sản phẩm. Bố cục rõ ràng giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về sản phẩm mà mình muốn mua. Menu dạng dropdown với nhiều cột thư mục. Giao diện Responsive template tự động co giãn theo từng thiết bị di động khác nhau.
Phần chi tiết sản phẩm:
Phần này được thiết kế khá đơn giản. Bao gồm ảnh sản phẩm ở đầu tiên hiển thị to rõ nét, dưới là tên, mã sản phẩm, nhà sản xuất và giá tiền. Bên dưới là phần mô tả chi tiết các thông số kĩ thuật, kích thước sản phẩm.

Phía bên phải và bên dưới là phần đăng kí, giúp khách hàng có thể nhận các thông tin của sản phẩm mình đang quan tâm từ người bán. Dưới cùng là phần gợi ý các sản phẩm có liên quan và nhận xét, phản hồi của khách hàng.
Phần tin tức:
Phần này được thiết kế hiển thị bốn bài viết mới nhất. Mỗi bài viết đều có ảnh minh họa ngày tháng năm viết bài, tên bài viết và dưới là nội dung tóm tắt.
Phần bài viết với phần trọng tâm là nội dung của bài viết. Trong mỗi bài viết ở phần này đều có Tên bài viết, nội dung và các hình ảnh minh họa. Bên phải và bên dưới là phần đăng kí nhận thông tin sản phẩm và dưới cùng là nhận xét của khách hàng.
Nếu bạn có những yêu cầu đặc thù cho website của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website theo yêu cầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho những khách hàng  của mình những website chất lượng nhất theo đúng cam kết ban đầu.
[/chitiet]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?