[giaban]300,000[/giaban][mota]

Quyền lợi của khách hàng:
- Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh
- Hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị miễn phí
- Bảo hành theo thời gian sử dụng[/mota]

[chitiet]
Mẫu template blogger bất động sản với các tính năng sau:

- Cài đặt đơn giản, nhanh chóng, tùy biến giao diện dễ dàng theo ý bạn
- Giao diện đẹp, sáng sủa
- Bố cục, danh mục, menu ngang được bố trí đẹp mắt, hợp lý
- Giao diện Responsive, tự động co giãn tương thích với màn hình hiển thị của các thiết bị điện tử như destop, Ipad, smartphone...

Thông tin chi tiết:
Đây là mẫu giao diện Blogspot dành cho các công ty và dự án bất động sản rất chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu giao diện để thành lập website cho công ty trên nền tảng Blogspot thì đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Giao diện được thiết kế với tông màu sáng, hài hòa, tích hợp responsive và các tiện ích chia sẻ mạng xã hội, tối ưu hóa chuẩn SEO. Mẫu Template blogger bất động sản này rất thích hợp để quảng bá, giới thiệu về các dự án về bất động sản, tổng hợp thông tin về các dự án chung cư mà công ty bạn đang bán hoặc chuẩn bị ra mắt.  giúp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng sử dụng mạng xã hội và các thiệt bị điện tử.

Giao diện tương thích cho điện thoại,laptop, máy tính bảng, các thiết bị di động, có slide chạy các dự án bên ngoài giúp quảng bá dự án tốt nhất.
Dưới đây là giao diện hiển thị trên mobile:

Nếu bạn có những yêu cầu đặc thù cho website của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website bất động sản theo yêu cầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho những khách hàng  của mình những website chất lượng nhất theo đúng cam kết ban đầu.

[/chitiet]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?