[giaban]300,000[/giaban][mota]

Quyền lợi của khách hàng:
- Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh
- Hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị miễn phí
- Bảo hành theo thời gian sử dụng[/mota]

[chitiet]
Giúp bạn kinh doanh xin giới thiệu mẫu template blogspot bán hàng Balo cực chuẩn SEO với đầy đủ các tính năng như sau: 
- Tích hợp giỏ hàng thanh toán chuyên nghiệp 
- Giao diện hiện đại, bắt mắt dễ nhìn 
- Kết hợp bài đăng sản phẩm và tin tức 
- Giao diện Responsive, tự động co giãn tương thích với màn hình hiển thị của các thiết bị điện tử như destop, Ipad, smartphone...

Các tính năng nổi bật:
Phần trang chủ 
Phần trang chủ được thiết kế nổi bật gồm menu dropdown. phần slider đẹp và chuyển động nhẹ nhàng. giao diện dùng bootstrap nên tỷ lệ các layout rất cân đối phần bài viết sản phẩm. 
Responsive được chuyên nghiệp với cấu trúc nhiều tầng ,danh mục sản phẩm. Màu sắc dịu nhẹ giúp đem đến những ấn tượng và thiện cảm của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.
Phần bài viết tin tức:
Bố cục phần tin tức bài viết thiết kế như các trang báo mạng. Bao gồm 4 mục chính: Tin tức du học, tin nổi bật và các bài viết video hình ảnh. Hiển thị hình mình họa ở dưới là các bài viết cụ thể.
Phần bài viết với phần trọng tâm là nội dung của bài viết, tiêu đề được viết trên cùng, dưới là ngày đăng bài, thời gian đăng bài, ngay dưới là nội dung chi tiết của bài viết và phần nhận xét của độc giả.
Tiếp theo phía bên trái hiện thị các bài viết nổi bật, giúp truy cập dễ dàng mà không cần truy cập lại trang tìm kiếm. 
Phần hỗ trợ giải đáp thắc mắc:
Phần này giúp bạn đọc, khách hàng có thể gửi các câu hỏi hoặc những thắc mắc cần được giải đáp, phía bên trung tâm sẽ tư vấn một cách cụ thể nhất. Điều này giúp tăng lượt tương tác cho Website, tạo sự tin tưởng đổi với khách hàng.

Nếu bạn có những yêu cầu đặc thù cho website của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website bán hàng thời trang theo yêu cầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho những khách hàng  của mình những website chất lượng nhất theo đúng cam kết ban đầu.
[/chitiet]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?