[giaban]300,000[/giaban] [mota]

Quyền lợi của khách hàng:
- Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh
- Hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị miễn phí
- Bảo hành theo thời gian sử dụng[/mota] [chitiet]
Tính năng nổi bật:
- Cài đặt đơn giản, nhanh chóng, tùy biến dễ dàng theo nhu cầu
- Tối ưu code mã nguồn, cải thiện tốc độ SEO nhanh hơn.
- Giao diện sáng, load nhanh, chuyên nghiệp
- Tương thích với nhiều trình duyệt khác nhau như Firefox, Cốc Cốc, Google Chrome, IE... cả trên di động
Thông tin chi tiết:
Bạn đang có dự định khởi nghiệp làm giàu cùng bất động sản hay đã tham gia kinh doanh nhưng không hiệu quả? Đừng chần chừ lựa chọn cho mình một Template Blogspot bất động sản thật chuyên nghiệp để khởi động sự nghiệp của mình. Sở hữu một website thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp, bước đầu tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Hơn nữa, trong bối cảnh cuộc cách mạng số đang phát triển mạnh mẽ thì một trang web càng đóng một vai trò quan trọng, là công cụ giúp bạn tiếp cận và thu hút các khách hàng tiềm năng. Một số doanh nghiệp thậm chí thu được 80 – 90% doanh thu từ việc kinh doanh trên web, bất động sản cũng không phải là một ngoại lệ.

Phần trang chủ: 
Trang chủ là bài viết giới thiệu tổng quản dự án. Các bạn có thể tối ưu để chạy quảng cáo google adwords, thanh Menu ngang được bố trí hợp lý, đẹp mắt. Tích hợp nút phân nội dung bài viết giới thiệu dự án ở trang chủ, khách hàng dễ dàng đi đến nội dung cần tìm hiểu. 
Phần ĐĂNG KÝ: 
Phần này có tác dụng giúp khách hàng nhận tư vấn và thông tin liên quan đến dự án.
Template Blogspot này thuộc dạng Template Blogspot nhiều cột, bố cục trang chia thành các phần khác nhau, dễ nhìn khá bắt mắt, chuẩn SEO, tốc độ tải nhanh, hiển thị trên mọi thiết bị di động.
Dưới đây là giao diện khi hiển thị trên di động:
Nếu bạn có những yêu cầu đặc thù cho website của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website bất động sản theo yêu cầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho những khách hàng  của mình những website chất lượng nhất theo đúng cam kết ban đầu.
[/chitiet]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?