[giaban]300,000[/giaban] [mota]

Quyền lợi của khách hàng:
- Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh
- Hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị miễn phí
- Bảo hành theo thời gian sử dụng[/mota] [chitiet]Giupbankinhdoanh.com xin chia sẻ tới các bạn mẫu website trung tâm gia sư cho bạn mở trung tâm dạy kèm. Đây là mẫu Template blogspot cực đẹp và hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn sở hữu cho mình 1 trang web riêng về lĩnh vực này.

Bạn muốn mở một trung tâm gia sư hay đã sở hữu một trung tâm nhưng chưa có nhiều người biết đến? Trong bối cảnh, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, việc sở hữu một trang web để quản lý và quảng cáo dịch vụ là việc vô cùng quan trọng, làm tăng tính chuyên nghiệp và độ tin tưởng của khách hàng vào trung tâm của bạn.
Người học và cả người có nhu cầu dạy đều có thể tìm đến các trang web gia sư để tìm kiếm/ cung cấp các dịch vụ của mình. Template blogspot gia sư mà Giupbankinhdoanh.com chia sẻ sau đây là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Tính năng nổi bật

- Cài đặt đơn giản, nhanh chóng, tùy chỉnh giao diện dễ dàng
- Giao diện với tông màu sáng, đẹp, gọn gàng
- Bố cục hài hòa, danh mục, menu ngang được bố trí đẹp mắt, hợp lý
- Giao diện Responsive tương thích với tất cả thiết bị điện tử như destop, Tablet, smartphone…
- Tối ưu chuẩn SEO 2020, tăng tốc độ tải trang và SEO top Google
- Tích hợp liên kết mạng xã hội (chia sẻ và comment Facebook, G+…)
- Tương thích với hầu hết các trình duyệt khác nhau Firefox, Google Chrome, IE, Cốc Cốc…
Giao diện Mobile của template

Với giao diện website được thiết kế dựa trên nền một Template blogspot cung cấp hoàn toàn miễn phí từ Google. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế web mà vẫn đảm bảo trang của bạn chuyên nghiệp.

Template được tối ưu hóa chuẩn SEO 2020, giao diện đơn giản, gọn gàng, tích hợp đầy đủ các tiện ích, tương thích với tất cả các thiết bị điện tử.
[/chitiet]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?