[giaban]300,000[/giaban] [mota]

Quyền lợi của khách hàng:
- Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh
- Hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị miễn phí
- Bảo hành theo thời gian sử dụng[/mota] [chitiet]Bạn có muốn sở hữu một website mỹ phẩm đẹp long lanh và cuốn hút giới nữ? Bạn có muốn có thêm một cánh tay đắc lực để hiệu quả quảng cáo của bạn tăng lên 300%? Bạn có muốn vừa xây dựng website, vừa được tư vấn quảng cáo đa kênh hiệu quả từ những marketer sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành? Mẫu website bán hàng mỹ phẩm thiên nhiên chuẩn Seo Cho kinh doanh trực tuyến mà Giupbankinhdoanh.com giới thiệu ngay sau đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với một website bán hàng mỹ phẩm được thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo, sử dụng mẫu template blogspot Oganic khách hàng sẽ cảm thấy thích thú, tin cậy và muốn mua hàng tại shop của bạn.
Đây là những mẫu template bán hàng danh cho các trang bán giầy,dép ,…Template được chia làm 3 cột ,chuẩn SEO và Responsive.Template bán hàng được thiết kế full width,các danh mục sản phẩm được thiết kế rất chuyên nghiệp đặt ở phần sidebar phía bên trái màn hình.Phần footer của template được thiết kế làm 4 cột rất tinh tế và bắt mắt
Mẫu Theme blogspot bán hàng này tương đối nhẹ ,tốc độ tải trang rất nhanh .Phần đặt hàng và thanh toán được thiết kế rất đẹp và bắt mắt.Mẫu có form nhận thông tin đặt hàng riêng của khách hàng.

Cùng khám phá các ưu điểm vượt trội mà mẫu website Oganic mang lại nào:

Modul Tin Tức, Sản Phẩm Rành Mạch, Bố Trí Khoa Học

Các chuyên mục Tin Tức, Sản Phẩm của website được phân chia rõ ràng và rành mạch giúp cho việc tìm kiếm sản phẩm hãy đọc tin tức của khách hàng nhanh chóng hơn rất nhiều.


Thiết Kế Đa Nền Tảng (RESPONSIVE)

 - Website có khả năng hiển thị tốt trên nhiều thiết bị và ứng dụng khác nhau. Tính năng này rất quan trọng vì xu hướng sử dụng duyệt web trên nhiều thiết bị khác nhau của người tiêu dùng gia tăng nhanh chóng. Việc sử dụng website này mang đến nhiều lợi ích cho công ty:

 - Tiết kiệm chi phí: Doanh nghiệp chỉ cần chi trả cho việc phát triển 1 website, không cần các phiên bản trên điện thoại tablet nhưng website vẫn hiển thị tốt trên các thiết bị này.

Tối Ưu Seo Hoàn Hảo

 - Mã nguồn được viết để tối ưu tốt nhất cho việc SEO top google. Trang web của bạn sẽ nhanh chóng được xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google.

 - Hệ thống tính điểm SEO trong mỗi trang được tích hợp trong khu vực quản trị viên.

 - Tích hợp các công cụ đo lường tự khóa trong nội dung bài viết

Nhúng WIDGETS Không Giới Hạn

 - Nhiệm vụ của Widgets là bổ sung nội dung và tính năng cho các vùng dữ liệu được hiển thị trên website như Sidebar, Footer, đôi khi có cả trên Header và thân trang.

 - Các nội dung và tính năng mặc định của WordPress bao gồm: Danh mục bài viết, Danh mục sản phẩm, Mây thẻ, Tìm kiếm, Bài viết mới, Bài viết xem nhiều…

 - Ngoài ra, có thể bổ sung thêm các Widget khác nhờ các ứng dụng mở rộng của WordPress.

SLIDER Trình Diễn Hình Ảnh Cực Bắt Mắt

 - Khả năng trình diễn hình ảnh (Slider) được xây dựng thân thiện với nhiều thiết bị khác nhau (Tablet, Mobi..)

 - Dễ dàng xây dựng nội dung trình diễn mà không cần kỹ thuật lập trình với khả năng thiết kế trực quan, kéo thả nội dung.

 - Hỗ trợ hiển thị nhiều loại nội dung khác nhau như HTML5, Video, Youtube, Vimeo Video, Nội dung từ các mạng xã hội phổ biến, Nội dung từ bài viết của Website hoặc bài viết tùy biến.

Liên Kết Mạnh Mẽ Với Các Mạng Xã Hội

 - Liên kết like, chia sẻ với các mạng xã hội ( facebook, twitter, youtube…)

 - Tích hợp hệ thống icon mạng xã hội trình bày đẹp mắt, thu hút sự chú ý người xem.

 - Quảng cáo fanpage trên trang web của bạn.

Trình Soạn Thảo Giao Diện Trực Quan

 - Đây là một công cụ tương tác trực quan nổi bật của mẫu website Oganic. Công cụ này hỗ trợ khách hàng tùy chỉnh giao diện website một cách nhanh chóng và dễ dàng những vẫn tạo ra trang web sinh động với nhiều chức năng và hiệu ứng bắt mắt. Khách hàng chỉ cần kéo thả và sắp xếp giao diện là có thể tạo ra một trang web ứng ý. Điều này rất cần thiết cho việc nâng cấp mở rộng website sau này.

Nếu bạn có những yêu cầu đặc thù cho website của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website theo yêu cầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho những khách hàng  của mình những website chất lượng nhất theo đúng cam kết ban đầu.
[/chitiet]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?