[giaban]300,000[/giaban] [mota]

Quyền lợi của khách hàng:
- Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh
- Hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị miễn phí
- Bảo hành theo thời gian sử dụng[/mota] [chitiet]Giupbankinhdoanh.com xin giới thiệu đến các bạn mẫu website bán trang sức bạc cực đẹp, chuẩn Seo 2020. Mẫu được thiết kế sao cho thật bắt mắt, lôi cuốn, tạo được ấn tượng cho người dùng do các mặt hàng này thường hướng đến đối tượng có gu thẩm mỹ cao.
Giao diện website bán trang sức đẹp đẹp, hiện đại Bracelet Store là mẫu website thời trang được thiết kế chuyên dành các công ty hay cửa hàng bán trang sức, đồ phụ kiện công nghệ, thẩm mỹ viện, spa…


Giao diện website thời trang này được tích hợp đầy đủ các tính năng thuận tiện cho việc mua, đặt hàng hay thanh toán.

Với giao diện mẫu web chuẩn SEO, bố cục đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng dễ dàng lọc sản phẩm, hay tìm kiếm sản phẩm liên quan, giúp tăng khả năng load trang cũng như mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng mà ít giao diện website bán hàng có thể làm được.

Bố cục của mẫu thiết kế web được thiết kế đơn giản, menu điều hướng được thiết kế rõ ràng giúp cho việc tìm kiếm sản phẩm của khách hàng nhanh chóng hơn rất nhiều.


Phần tiếp thị sản phẩm dưới thanh tiêu đề có kích thước lớn cho người xem sẽ nắm được những thông tin mới nhất về sản phẩm.

Phần chi tiết sản phẩm khá là cơ bản, gồm:
- Tên sản phẩm được viết trên cùng dưới là tóm tắt công dụng hoặc các thông tin cơ bản của sản phẩm, thông tin khuyến mại, giá.
- Nút mua ngay. Bên trái là hình ảnh của sản phẩm, ngay phía dưới là phẩn thông tin chi tiết sản phẩm
- Tiếp đến là phần gợi ý các sản phẩm có liên quan bên dưới và cạch bên phải của phần mô tả. giúp khách hàng có thể thao khảo một số mặt hàng mà không cần quay lại trang chủ tìm kiếm.


Nếu bạn có những yêu cầu đặc thù cho website của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website theo yêu cầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho những khách hàng  của mình những website chất lượng nhất theo đúng cam kết ban đầu.
[/chitiet]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?