[giaban]300,000[/giaban] [mota]
Quyền lợi của khách hàng:
- Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh
- Hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị miễn phí
- Bảo hành theo thời gian sử dụng[/mota] [chitiet]Tính năng nổi bật:
Thiết kế trên nền tảng blogger tiết kiệm được chi phí tạo website bất động sản và dễ dàng sử dụng, tối ưu seo. Template blogspot bất động sản được tối ưu chuẩn seo, responsive tốt.
+ Không mất chi phí hosting hàng tháng
+ Được tối ưu chuẩn seo
+ Tương thích tốt trên mọi thiết bị di động, ipad, máy tính
+ Tích hợp tin tức, giỏ hàng, đơn đặt hàng gửi trực tiếp vào mail
+ Dễ dàng quản lý đơn hàng thông qua google form
Hỗ trợ khí mua template.
+ Hỗ trợ cài đặt
+ Hỗ trợ chỉnh sửa đơn giản+ Hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn seo cơ bản
Template blogspot bất động sản 132

Lưu ý: Bạn có thể dùng gói VIP -  bên mình sẽ dựng hoàn thiện website( chỉnh logo, ảnh, menu, danh muc, mầu sắc, thêm tiện ích theo yêu cầu, tối ưu seo...) bạn chỉ việc đăng bài. Chi tiết tại Bảng giá dịch vụ


Bảo hành: Bảo hành vĩnh viễn trong quá trình sử dụng.

Thông tin chi tiết:
Bạn đang có dự định khởi nghiệp làm giàu cùng bất động sản hay đã tham gia kinh doanh nhưng không hiệu quả? Đừng chần chừ lựa chọn cho mình một Template Blogspot bất động sản thật chuyên nghiệp để khởi động sự nghiệp của mình. Sở hữu một website thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp, bước đầu tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Hơn nữa, trong bối cảnh cuộc cách mạng số đang phát triển mạnh mẽ thì một trang web càng đóng một vai trò quan trọng, là công cụ giúp bạn tiếp cận và thu hút các khách hàng tiềm năng. Một số doanh nghiệp thậm chí thu được 80 – 90% doanh thu từ việc kinh doanh trên web, bất động sản cũng không phải là một ngoại lệ.

Phần trang chủ: 
Trang chủ là bài viết giới thiệu tổng quản dự án. Các bạn có thể tối ưu để chạy quảng cáo google adwords, thanh Menu ngang được bố trí hợp lý, đẹp mắt. Tích hợp nút phân nội dung bài viết giới thiệu dự án ở trang chủ, khách hàng dễ dàng đi đến nội dung cần tìm hiểu. 


Phần ĐĂNG KÝ: 
Phần này có tác dụng giúp khách hàng nhận tư vấn và thông tin liên quan đến dự án.
Với giao diện website được thiết kế dựa trên nền một Template blogspot cung cấp hoàn toàn miễn phí từ Google. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế web mà vẫn đảm bảo trang của bạn chuyên nghiệp.
Template được tối ưu hóa chuẩn SEO 2020, giao diện đơn giản, gọn gàng, tích hợp đầy đủ các tiện ích, tương thích với tất cả các thiết bị điện tử.[/chitiet] 

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?