[giaban]300,000[/giaban] [mota]

Quyền lợi của khách hàng:
- Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh
- Hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị miễn phí
- Bảo hành theo thời gian sử dụng[/mota] [chitiet]Tin vui thêm cho các bạn làm về mảng bất động sản đây! Giupbankinhdoanh hôm nay đã cập nhật thêm được 1 Template Blogspot Landing Page bất động sản chuẩn SEO 2020, tối ưu đầy đủ các tính năng cần thiết cho 1 web landing page bất động sản chuyên nghiệp cần có để quảng bá thương hiệu. Mẫu Template Blogspot Landing Page đó chính là IMPERIA với thiết kế cực đẹp và bắt mắt.

Bất động sản là một trong những lĩnh vực kinh doanh có sức cạnh tranh rất khốc liệt. Landing Page là 1 công cụ chốt SALE cực quan trọng trong bất động sản, mang lại hiệu quả Cực Nhanh và thiết thực! Bằng cách tập trung duy nhất vào 1 mục tiêu, Landing Page dùng cho đặc thù kinh doanh bất động sản sẽ nhanh chóng dẫn dắt và thuyết phục khách hàng thực hiện hành động quan tâm đến dự án, hoặc đơn cử như bạn sẽ có cuộc gọi từ phía khách hàng.
 Mẫu Template IMPERIA Landing Page cho Blogspot thiết kế chuẩn responsive tương thích các thiết bị như Mobile, Iphone, Ipad, PC, đặc biệt phù hợp với những bạn làm blog bất động sản để chạy quảng cáo hiệu quả, nhắm đúng mục tiêu giúp tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi và doanh số.

GIAO DIỆN CHUẨN AIDA

Attention – Interest – Desire – Action. Thiết kế landing page theo tiêu chuẩn 4 bước dẫn dắt khách hàng đi đến hành động.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Đón đầu những xu hướng thiết kế web mới nhất mang lại giao diện hiện đại và chuyên nghiệp cho mọi ngành nghề

TỐC ĐỘ TẢI NHANH

Giao diện thiết kế ứng dụng công nghệ mới nhất, ít tốn dung lượng giúp tốc độ tải trang và hiển thị chưa đến 3s.

BẮT SỰ KIỆN KHÁCH TRUY CẬP

Sử dụng các công nghệ tích hợp Opt-in, bắt sự kiện ngay khi khách hàng đang xem đến nội dung nào trên trang của bạn. Hoặc đơn giản khách hàng khi muốn tắt website của bạn đi, hệ thống sẽ tự động nhảy ra thông báo cần thiết cho khách hàng

 - Đặt hàng nhanh: Form đặt hàng nhanh(gmail), video call (zalo, facebook)

 - Hỏi đáp nhanh: Comment trực tiếp(google, facebook), nhắn tin hỏi đáp (facebook, skype, zalo...), video call (zalo, facebook)Thanh toán nhanh: Thanh toán trực tuyến (internet banking, thẻ thanh toán...)

NỘI DUNG TỐI ƯU HẤP DẪN

Bằng các nội dung, hình ảnh, video được hiển thị sinh động, hấp dẫn, thu hút người xem không rời mắt được sản phẩm. Giúp hấp dẫn người xem có thể hiểu sâu và có phản ứng kích thích để đi đến bước đặt hàng và gọi điện cho bạn.

Nội dung Landing page tối ưu hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp sản phẩm của bạn vượt trội hơn đối thủ. Hơn nữa nội dung landing page của bạn sẽ được tối ưu chuẩn seo nâng cao vị thế cạnh tranh, thứ hạng của Landing page trên các công cụ tìm kiếm.

TƯƠNG THÍCH MỌI THIẾT BỊ

Hơn 95% khách hàng của bạn sử dụng các thiết bị di động để duyệt website và tìm kiếm thông tin. Các chiến dịch quảng cáo của bạn trên website đã đáp ứng tốt với di động chưa ?

Mẫu Landing page IMPERIA sẽ giúp bạn điều đó. Được thiết kế chuẩn Reponsive nên giao diện đáp ứng tối đa hiển thị và thao tác người dùng trên nền tảng di động một cách dễ dàng. Các nội dung, bố cục, hình ảnh hiển thị phù hợp với các thiết bị smart phone người dùng giúp bạn bán hàng tốt hơn với người dùng di động
Giao diện đầu trang bắt mắt, có ngay mục đăng ký tăng khả năng chốt sale với khách hàng


Ngay dưới đầu trang là phần để giới thiệu những điểm nổi bật thu hút khách hàng quan tâm

Tổng quan dự án là điều khách hàng hay quan tâm

Chân trang với đầy đủ các thông tin liên lạc, có chắc năng đăng ký tăng mạnh khả năng chốt sale

Thiết kế giao diện reponsive thân thiện với di động

Nếu bạn có những yêu cầu đặc thù cho website của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website bất động sản theo yêu cầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho những khách hàng  của mình những website chất lượng nhất theo đúng cam kết ban đầu.[/chitiet]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?