[giaban]300,000[/giaban] [mota]

Quyền lợi của khách hàng:
- Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh
- Hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị miễn phí
- Bảo hành theo thời gian sử dụng[/mota] [chitiet]Hôm nay Giupbankinhdoanh tiếp tục gửi đến các bạn một Template Blogspot cực đẹp với giao diện giống yotube. Template Blogpsot đó là MovieKhor. Với mẫu Template này bạn sẽ không cần hosting để lưu trữ mà hoàn toàn có thể dùng mã nhúng từ Youtube hoặc những trang video khác.

MovieKhor là một Template Blogspot Video đẹp thiết kế bố cục trang chủ 3 phần cách bố trí cực kỳ giống yotube đấy, đặc biệt là phần bài viết sẽ khó mà nhận ra được là bản Fake nhé ^^.
Ngoài ra Template Video MovieKhor được thiết kế chuẩn responsive thân thiện với tất cả thiết bị di động, trình duyệt hiển thị tốt trên mobile, máy tính bảng, máy tính bàn... Blog làm từ Template video MovieKhor sẽ hiệu quả hơn khi bạn có thể chia sẻ nhiều video và trên banner bán hàng cực hiệu quả.

Tính năng nổi bật của Template Blogspot MovieKhor :

+ Giao diện đơn giản load nhanh, reponsive
+ Đăng bài chỉ cần thêm id của video trên YouTube
+ Banner quảng cáo đầu trang, chân trang và bên phải sidebar
 Phần giao diện đầu trang
Các danh mục với những hình ảnh giới thiệu video bắt mắt

Phần chân trang

Template được tích hợp comment tăng tương tác với người dùng

Giao diện reponsive thân thiện với các thiết bị di động, máy tính bảng

MovieKhor là Template Blogpsot chất lượng cao và thân thiện với SEO và tìm kiếm blogger mẫu đẹp . Bạn có thể sử dụng mẫu này trên mọi trang xem xét phim hoặc trang tải xuống phim được lưu trữ trên blogspot blog. MovieKhor là một trong những nguồn tốt nhất để bạn làm website lấy nguồn video từ Youtube để phát triển kênh youtube của bạn, hay là để bán hàng, làm blog cá nhân....
Sau khi xem demo các bạn thấy mẫu Template Blogspot MovieKhor quá đẹp và độc đáo phải không nào. Với mức giá 300k quá hạt dẻ tại Giupbankinhdoanh nên ai cũng có thể sở hữu nó nhé.

Nếu bạn có những yêu cầu đặc thù cho website của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website bất động sản theo yêu cầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho những khách hàng  của mình những website chất lượng nhất theo đúng cam kết ban đầu.[/chitiet]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?