[tintuc]

Bạn muốn kinh doanh online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn quảng bá sản phẩm của bạn đến tới khách hàng? Bài viết này, Giúp bạn kinh doanh sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu Blogspot miễn phi cho những bạn đang mới bắt đầu tìm hiểu về cách viết một blog, Con nếu các bạn hứng thú với các blogspot có thiết kế độc đáo, Hoặc SEO website thì các bạn hoàn toàn có thể liên hế tới chúng tôi.

Mẫu Blogger Mua sắm SoraCart



 Mẫu Blogger Mua sắm SoraCart là Mẫu thương mại điện tử miễn phí đẹp mắt để bán sản phẩm trực tuyến. Đi kèm với các tính năng tuyệt vời như thiết kế thanh lịch và sạch sẽ, đáp ứng, thân thiện với SEO và sẵn sàng quảng cáo.
 Thích hợp để xây dựng Cửa hàng trực tuyến và bán quần áo, thời trang, thời trang cao cấp, thời trang nam, thời trang nữ, phụ kiện, kỹ thuật số, trẻ em, đồng hồ, đồ trang sức, giày dép, trẻ em, đồ nội thất, thể thao, v.v.

Mẫu Blogger của Mega Shop



Mega Shop cũng là một mẫu thương mại điện tử Blogger đáp ứng và đẹp mắt. Bạn cũng nên sử dụng nó và đó là lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn không muốn sử dụng bất kỳ mẫu nào khác. Mega Shop Mẫu Blogger miễn phí sẽ trở nên phổ biến từng ngày. Tôi cũng thích mẫu này vì thiết kế và tính năng của nó. Mega Shop Được thiết kế đặc biệt cho cửa hàng mua sắm trực tuyến. Thời trang, Đỏ, Cửa hàng mua sắm trực tuyến.

Mẫu Blogger Boutique




Boutique Blogger Template cũng là một Mẫu Blogger thương mại điện tử miễn phí đẹp đi kèm với thanh trượt ở phía trên khu vực nội dung Fold của trang web, thiết kế sạch sẽ và thanh lịch.
 Được thiết kế và phát triển bởi các mẫu Sora. Tìm kiếm một mẫu Blogger tải nhanh nhất, phản hồi nhanh và linh hoạt thì bạn cũng nên sử dụng nó.

Mẫu Blogger uBook



uBook Blogger Template là một Mẫu thương mại điện tử blogger thanh lịch, đơn giản và sạch sẽ, với cách tiếp cận tối thiểu. tối ưu hóa hình ảnh, tải nhanh nhất, đi kèm với thiết kế đáp ứng 100% đầy đủ phù hợp với mọi kích thước màn hình hoặc thiết bị một cách dễ dàng, cho dù đó là máy tính để bàn, máy tính xách tay , máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.
 Thích hợp cho việc Bán cửa hàng sách trực tuyến, đánh giá sách, xuất bản sách và bất kỳ trang web nào khác liên quan đến sách. mà còn có thể được sử dụng để tạo nhiều trang web thích hợp liên quan đến áp phích phim, bài đánh giá, nhà phê bình ẩm thực và blogger du lịch.

Đi kèm với các tiện ích và tính năng Giúp hiển thị các bài đăng theo cách lưới với thiết kế bìa sách, bạn cũng sẽ nhận được tiêu đề anh hùng với phần nổi bật, nơi bạn có thể đánh dấu một cuốn sách ấn bản cụ thể hoặc đặc biệt.

 Mẫu Blogger của Sora Store



Sora Store Blogger Template  là một Template Blogspot dựa trên thương mại điện tử dành cho người bán hàng trực tuyến và chủ cửa hàng. Tạo một cửa hàng trực tuyến đẹp và giàu tính năng. Đi kèm Với một số loại sản phẩm khác nhau, bạn có thể tùy ý bán mọi thứ, từ sách điện tử đến tàu thuyền. Các tính năng như Kiểm tra một trang sẽ đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi cao cho tất cả các sản phẩm của bạn.

Thích hợp cho bất kỳ sản phẩm nào bạn có thể bán như tiện ích, quần áo, đồ thủ công, đồ nội thất, trái cây khô, v.v.

Mẫu Blogger của Shopingo

Shopingo là Mẫu cửa hàng trực tuyến trên Blogger có thiết kế linh hoạt và sạch sẽ. Đi kèm với các tính năng tuyệt vời như Sẵn sàng quảng cáo, Trình chiếu, Màu xanh lam, Tiện ích con đăng ký email đã sẵn sàng, Sẵn sàng SEO, Tạp chí, Miễn phí trả phí, Hình thu nhỏ đăng, Đáp ứng, Sẵn sàng đánh dấu xã hội, Menu thả xuống, Sạch sẽ, 1 thanh bên, 2 cột.

Mẫu Blogger BetaCommerce



Mẫu Blogger BetaCommerce được phát triển theo chủ nghĩa mẫu. Tìm kiếm Mẫu thương mại điện tử Blogger phong phú đáp ứng và nổi bật Sau đó, bạn cũng nên sử dụng mẫu này.

Ngoài nhưng mấu blogspot miễn phí mà tối giới thiệu ở trên, các bạn có thể vào trang chugns tôi tìm hiểu rất nhiều mẫu blogspot có thiết kế đẹp mắt từ bán hàng, tư vấn du học, bán ô tô, bán đồ phong thủy....






[/tintuc]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?