[tintuc]
Làm sao để SEO bài viết lên top? Đó chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người viết blog. Vậy, làm sao để đạt được mục đích đó? Cần phải có những yếu tố nào để giúp các bài viết cũng như blog của bạn lên top google?. Bài viết này, Giupbankinhdoanh sẽ tổng hợp những cách làm hiệu quả hỗ trợ cho các bạn phát triển blog của mình một cách thuận lợi hơn.


1 Sử dụng chính xác các từ khóa cho bài viết




Trước khi viết một bài viết cho blog của mình, các bạn phải chon lựa " từ khóa". Vậy từ khóa ở đây cần những tiêu chuẩn nào? 
- Trước khi viết một từ khóa, bạn cần tìm hiểu xem từ khóa đó có đang thịnh hành không.  Và nếu có, thì bạn cần phải biết từ khóa đó đã có nhiều người viết hay chưa. Để tìm ra các từ khóa này , các bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ ví dụ như https://keywordtool.io/ , Đây là trang web hoàn toàn miễn phí để các bạn tìm ra từ khóa phù hợp.

2. Hãy chèn thêm nhiều hình ảnh




Mỗi hình ảnh sẽ giúp cho bài viết của bạn thêm sinh động, không những thế nó còn giúp cho trang web của bạn lên top rất nhanh. Khi chèn ảnh vào bài viết, bạn hãy lưu ý:
- Lưu hình ảnh của bạn dưới dạng : "cụm từ khóa.jpg" trước khi bạn tải chúng lên trang web của mình.
- Thêm văn bản thay thế làm "cụm từ khóa".
- Thêm thẻ tiêu đề làm "cụm từ khóa".

3. Hãy liên kết thêm nhiều backlinks.



Hầu hết mọi người đều hiểu lợi ích của việc xây dựng liên kết ngược đến trang web của bạn và nó mang lại lợi ích như thế nào cho SEO.

Nhưng ít được đề cập hơn là các liên kết bên ngoài đến các trang web khác. Mục tiêu của bạn phải là cung cấp nguồn tài liệu đầy đủ nhất cho người đọc và một cách để làm điều đó là cung cấp các liên kết bên ngoài hữu ích giúp thu hút thêm nhiều người đọc tới bài viết của bạn. Như vậy, bài viết của bạn cũng sẽ rất nhanh để có thể lên Top.

4. Hãy chèn thêm Video.



Một blog chỉ có những bài viết và hình ảnh thôi là chưa đủ. Nhất là với những bạn bán hàng, kinh doanh online, thêm nhiều video sẽ giúp cho blog của bạn thêm sinh động, và như thế google sẽ ưu tiên đẩy trang web của bạn lên nhanh hơn.
Nếu bạn vẫn miệt mài viết blog hoặc chưa có thời gian làm thêm các video.  Hcân nhắc việc nhúng video của người khác vào bài đăng của bạn.





[/tintuc]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?