[giaban]300,000[/giaban] [mota]

Quyền lợi của khách hàng:
- Hỗ trợ cài đặt template hoàn chỉnh
- Hỗ trợ cài đặt tên miền miễn phí
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị miễn phí
- Bảo hành theo thời gian sử dụng[/mota] [chitiet]
Mẫu Template Landinh Page giới thiệu công ty với các tính năng nổi bât:

- Đã được tối ưu tốc độ tải trang và tối ưu SEO hiệu quả.
- Thiết kế giao diện thân thiện với tất cả các thiết bị từ PC, cho đến các thiết bị dị động.
- Khả năng tương thích với tất cả các loại trình duyệt phổ biến nhất hiện nay.
- Dễ dàng trình bày dạng text, hình ảnh, sản phẩm.
- Form đăng ký dễ sử dụng đẹp mắt.


Thông tin chi tiết:

Tạo một trang landing page không đơn giản chỉ với một cú nhấp chuột, làm landing page blogger bình thường phải làm từ A đến Z, phải tùy chỉnh code trên blogger. Để giải quyết vấn đề đó, chúng tôi đã thiết kế sẵn những mẫu landing page blogger nhằm giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh và chỉnh sửa blogger như mẫu themes blogspot landing dưới đây:
Phần trang chủ:
Theme blogspot landingpage mỹ phẩm, Langding page được thiết kế trên tone xanh tươi mát, nhẹ nhàng, tạo cảm nhẹ nhàng thư thái, rất phù hợp với web mỹ phẩm, spa, yoga... 
Giao diện blogspot Landing Page là giao diện được thiết kế chuyên biệt giúp chủ cửa hàng cung cấp thông tin cũng như nắm bắt và dẫn dắt người tìm kiếm hướng tới thông tin mà bạn muốn quảng bá.
Giao diện giúp bạn dễ dàng thiết kế các page để bán 1 sản phẩm, quảng bá dịch vụ, bán các khóa đào tạo, bán 1 dòng sản phẩm hoặc mở chiến dịch trong sự kiện đặc biệt...Giúp tập trung vào một sản phẩm, sẽ giúp tối đa hiệu quả quảng cáo của sản phẩm đó, tạo dựng được niềm tin với khách hàng nhiều hơn.
Phần tin tức:
Phần này giúp khách hàng có thể đọc nhanh các tin mới được viết trên Web, thiết kế bố trí như các trang báo mạng. Hình ảnh minh họa to, rõ ràng, ghi rõ ngày tháng đăng bài, dưới ảnh là tiêu đề và tóm tắt. Ở đây cho phép hiện thị 3 bài viết mới nhất,1 chuyên mục. Mỗi chuyên mục đều ghi tên rõ ràng, mỗi bài viết trong chuyên mục đều có ảnh minh họa, tiêu đề và tóm tắt nội dụng và nhận xét của khách hàng.
Chân trang: 
Chân trang đẹp bố cục rõ ràng, có địa chỉ số điện thoại và hướng dẫn chỉ đường đến công ty theo Google Map tiện lợi. 
Nút về đầu trang tiện ích giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đầu trang mà không cần thực hiện nhiều thao tác.
Nếu bạn có những yêu cầu đặc thù cho website của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website landing page theo yêu cầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho những khách hàng  của mình những website chất lượng nhất theo đúng cam kết ban đầu.
[/chitiet]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?