[tintuc]
Có nhiều bạn đã làm SEO, Content và những cái khác rất tốt rồi nhưng lại có yếu điểm đó là không biết chỉnh sửa giao diện template làm sao cho đẹp mắt, thuận tiện dễ dàng mà nó cũng giúp việc SEO lên top 1 google được dễ dàng hơn. Vậy thì chúc mừng các bạn đã tìm đúng bài rồi đó.

Chỉnh sửa giao diện hay còn gọi theo kiểu ngắn gọn là sửa code. Việc sửa code trong blog nó giúp mình có tùy biến theo ý thích và phù hợp với mặt hàng mình bán. từ đó giúp mình SEO lên top được dễ dàng.
Mình lấy giao diện template cây phong thủy làm demo cho các bạn dễ hiểu hơn nhé.
Đầu tiên các bạn vào chế độ của admin trong blog của bạn rồi chọn "Chủ đề => chọn ፧ cạnh tùy chỉnh => Chỉnh sửa HTML để vào chế độ code HTML.
- Các bạn có thể sửa trực tiếp trên này nhưng để giảm thiểu rủi ro trong quá trình sửa thì nên copy sang công cụ khác để sửa nhé. Nếu có sai thì chỉ sai ở phần đó mà không ảnh hưởng trực tiếp đến phần code chuẩn ban đầu.
- Vào trong này mình có thể sửa được tất cả những gì cần sửa như số điện thoại, địa chỉ, thông tin về shop, thêm - xóa các mục và rất nhiều những thông tin chi tiết khác về blog của mình.
- Khi vào trong sửa code các bạn nhấn Ctrl + F để tìm kiếm nhanh và dễ dàng hơn nhé.
Demo sửa số điện thoại.
Mục tìm kiếm nhanh xuất hiện, bạn nhập thông tin cần tìm kiếm vào Find và nội dung cần nó sửa vào Replace. Có 2 sự lựa chọn về tìm kiếm:
+ Click Find Next để tìm lần lượt những nội dung giống như bạn nhập, nhưng chưa sửa thành nội dung dưới dòng Replace.
+ Hoặc Find All để liệt kê và chỉnh sửa tất cả nội dung từ dòng Find thành nội dung dòng Replace 
Mình khuyên các bạn không nhập nhập tay nhé. Ở tab blog các bạn hãy copy những nội dung cần chỉnh sửa. Vì nhập nhiều khi sai 1 dấu cách thôi cũng không ra kết quả.
Tương tự như trên, bạn cũng có thể dùng cách đó để chỉnh sửa những nội dung khác.
Video hướng dẫn chi tiết cách chỉnh sửa giao diện Blogspot
Bài viết mình đã hướng dẫn các bạn cách có thể sửa nội dung và xóa đoạn code ở mục thừa không cần thiết. Ngoài ra, bạn nào bán hàng trên giao diện Blogspot mà chưa biết cách tạo form giỏ hàng cho Blogspot thì có thể tham khảo để biết thêm thông tin nhé.
Nếu còn vướng mắc trong phần chỉnh sửa nào các bạn để lại bình luận phía dưới bài viết bên mình sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho các bạn được nhanh nhất.
[/tintuc]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?