[tintuc]Tiếp tục chuỗi series chia sẻ các mẫu template blogspot bán hàng free chuyên nghiệp giúp người dùng nhanh chóng có được một website với giao diện đẹp mắt, không mất nhiều công sức thiết kế với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Nay Giupbankinhdoanh lại giúp bạn tổng hợp lại 5 mẫu template blogspot bán hàng free kinh doanh Online cực tốt, chuyên nghiệp và chuẩn SEO. Có các website template blogspot này bạn có thể thoải mái kinh doanh Online, tiết kiệm được 1 mớ tiền, góp thêm phần vào ngân sách hơn để chuẩn bị, sẵn sàng cho công việc kinh doanh online sắp tới của bạn.

Sở hữu một mẫu template blogspot bán hàng free chuyên nghiệp có nhiều tính năng hỗ trợ là điều mà hầu hết những người kinh doanh trực tuyến có kinh phí có hạn hướng tới, kể cả những chuyên gia kinh doanh Online cũng rất thích những mầu Template blogspot bán hàng này. Tuy nhiên, để tìm kiếm một giao diện đáp ứng đủ những yêu cầu như ✧Chuyên nghiệp ✧Chuẩn SEO ✧Chuẩn Reponsive ✧Có giỏ hàng ✧Thanh toán Online,... Những điều này lại không phải dễ dàng. 
Vậy kiếm ở đâu ra? Ở Giupbankinhdoanh.com chứ ở đâu ^^! Dưới đây là những mẫu template blogspot bán hàng free chất lượng mà Giupbankinhdoanh đã sưu tập được cho bạn tham khảo lựa chọn:

1. Template Blogspot UBook

Giao diện uBook phù hợp cho các cửa hàng trực tuyến kinh doanh về sách, tuy nhiên người dùng xây dựng nội dung có nhiều hình ảnh như: phim ảnh, thực phẩm,... hay du lịch cũng có thể tham khảo. Giao diện của mẫu thiết kế này mang phong cách đơn giản và sạch sẽ. Các thanh chi tiết, các thanh công cụ bị loại bỏ hoặc thu gọn lại để nhường phần lớn diện tích website cho phần trình bày sản phẩm.
Mẫu template Blogspot bán hàng miễn phí Ubook cũng được tích hợp công nghệ Responsive vào trong thiết kế. Dù người dùng có dùng máy tính bàn, laptop, máy tính bảng hay điện thoại di động thì các phần nội dung cũng được tự động căn chỉnh để hiển thị đầy đủ và đẹp mắt. 

2. Template Blogspot SoraCart

Template Blogspot bán hàng miễn phí tập trung vào các tính năng hỗ trợ kinh doanh trực tuyến, SoraCart sử dụng tông màu sáng cho giao diện của mình, các chi tiết được sắp xếp khéo léo hợp lý tạo cảm giác nhã nhẵn chuyên nghiệp. Mẫu giao diện này được nhiều người lựa chọn để kinh doanh thời trang, trang sức và đặc biệt là các sản phẩm thuộc dòng cao cấp, đắt tiền.
Mẫu Template Blogspot bán hàng free này đã được hoàn thiện và tối ưu để bạn có thể tải về và sử dụng luôn mà không cần thực hiện bất cứ chính sửa nữa nào. Ngoài ra, nhờ phần code sạch nên giao diện SoraCart mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng.

3. Template Blogspot Storemag

Cũng nằm trong top 5 template Blogspot bán hàng miễn phí , Storemag sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo khi bạn muốn sở hữu một thiết kế đẹp nhưng không tốn quá nhiều chi phí. Người dùng có tải và sử dụng Storemag cho website bán hàng quy mô nhỏ hay trang thương mại điện tử có quy mô lớn đều được.
Thiết kế của Storemag gói gọn trong 2 từ: gọn gàng và thanh lịch với thiết kế chỉ một cột duy nhất. Phần nội dung được trình bày dưới dạng các ô lưới có kích thước lớn. Nhờ vậy mà hình ảnh sản phẩm được nổi bật, khách hàng sẽ khó rời mắt khỏi cửa hàng của bạn.

4. Template Blogspot Shopingo

Shopingo là một trong những template Blogspot bán hàng miễn phí thường được các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ lựa chọn. Bên cạnh những tính năng cơ bản của một mẫu giao diện thông thường thì Shopingo còn phát triển riêng cho mình những tính năng hấp dẫn, phù hợp cho việc bán hàng.
Về bố cục trang, những người thiết kế tập trung nhiều vào phần hình ảnh tạo cảm giác chuyên nghiệp, trực quan. Dù bạn là người quản lý hay khách hàng truy cập thì cũng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo các chức năng trên website.

5. Template Blogspot BetaCommerce

Nếu bạn muốn tự mình thiết kế một cửa hàng kinh doanh trực tuyến thì BetaCommerce là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu giao diện này có chứa sẵn nhiều gói tùy chọn khác nhau, người dùng chọn sử dụng các mẫu có sẵn này hoặc thực hiện chỉnh sửa để tạo sự khác biệt.
BetaCommerce tương đối nhẹ, tốc độ tải trang tương đối nhanh. Bên cạnh đó thì phần đặt hàng được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, hiển thị tốt trên cả thiết bị di động.

KẾT

Trên đây là 5 template blogspot bán hàng free mà Giupbankinhdoanh muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu các bạn là người mới bắt đầu, hãy thử những Template blogspot bán hàng chuẩn SEO này, chúng hoàn toàn miễn phí. Nhưng nếu các bạn có niềm đam mê kinh doanh online, hãy ghé thăm website giupbankinhdoanh.com. Nơi đấy chính là điểm đến, chưa đựng tất cả những gì mà bạn cần.[/tintuc]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?