[tintuc]Năm 2020, sở hữu 1 website bán hàng là điều mà hầu hết mọi người đều hướng tới. Nhưng, xu hướng tìm 1 website giá rẻ cho cửa hàng mới là điều mà nhiều người hướng tới nhất. Template blogspot bán hàng chuyên nghiệp Free là điều chúng ta sẽ nghĩ tới đầu tiên. Nhưng sử dụng mẫu nào mới phù hợp, rồi tìm được mẫu phù hợp thì lấy về làm sao? Đừng lo, Giupbankinhdoanh sẽ giải quyết nỗi băn khoăn cho bạn nay trong bài viết sau đây.

Trên Internet hiện nay có rất nhiều để bạn lựa chọn, cả trả phí và miễn phí nên việc lựa chọn Template blogspot bán hàng chuyên nghiệp Free của bạn có đôi chút khó khăn. Để giúp các bạn thuận tiện trong việc lựa chọn. Giupbankinhdoanh đã lọc ra Top 5 mẫu template website bán hàng Free HTML chất lượng nhất cho bạn tham khảo.

I. LƯU Ý TRƯỚC KHI LỰA CHỌN TEMPLATE BLOGSPOT BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP FREE

Khi lựa chọn một mẫu Template Blogspot Bán Hàng để làm website bán hàng trực tuyến, bạn cần phải để ý đến một số chức năng cần thiết để đảm bảo cung cấp trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.
Những tính năng mà bạn cần quan tâm:
  + Giao diện thân thiện, phù hợp với mọi phương tiện di động
  + Cho phép hiển thị sản phẩm nổi bật
  + Giỏ hàng tự động cập nhật
  + Dễ dàng tùy chỉnh và đăng sản phẩm
  + Hỗ trợ khách hàng online
  + Đặt hàng thanh toán trực tuyến

II. 5 MẪU TEMPLATE BLOGSPOT BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP FREE HOT NHẤT 2020

Không để các bạn phải chờ lâu, bên dưới là một số mẫu Template blogspot bán hàng chuyên nghiệp Free demo có thể hoạt động trên bất kỳ loại trang web bán hàng nào. Cho dù bạn bán quần áo, dịch vụ, đồ điện tử hay phụ kiện, những mẫu mà Giupbankinhdoanh lọc ra được coi là chuẩn mực cho các mẫu thương mại điện tử , bán hàng trực tuyến.

1. Mẫu Blogger Boutique

Boutique Blogger Template cũng là một Mẫu Blogger thương mại điện tử miễn phí đẹp đi kèm với thanh trượt ở phía trên khu vực nội dung Fold của trang web, thiết kế sạch sẽ và thanh lịch.
Được thiết kế và phát triển bởi các mẫu Sora. Tìm kiếm một mẫu Blogger tải nhanh nhất, phản hồi nhanh và linh hoạt thì bạn cũng nên sử dụng nó.

2. Template Blogspot bán hàng Cây Cảnh Phong Thủy

Template blogspot bán hàng miễn phí này đáp ứng yêu cầu về bố cục rõ ràng, giao diện bắt mắt và thân thiện với người mua hàng.
Khi có ý tưởng xây dựng các mẫu theme Blogger bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi đã nghiên cứu và lựa chọn công nghệ tốt nhất, có nhiều người trên thế giới sử dụng. Update, bảo mật, dễ sử dụng và thân thiện với bộ máy tình kiếm ... Giao diện được thiết kế mới nhất Thiết kế UX (User Experience) trải nghiệm người dùng tốt nhất. Giúp tăng tỉ lệ chuyển tổi tối đa.

3. Mẫu Blogger Mua sắm SoraCart

Mẫu Blogger Mua sắm SoraCart là Mẫu thương mại điện tử miễn phí đẹp mắt để bán sản phẩm trực tuyến. Đi kèm với các tính năng tuyệt vời như thiết kế thanh lịch và sạch sẽ, đáp ứng, thân thiện với SEO và sẵn sàng quảng cáo.
Thích hợp để xây dựng Cửa hàng trực tuyến và bán quần áo, thời trang, thời trang cao cấp, thời trang nam, thời trang nữ, phụ kiện, kỹ thuật số, trẻ em, đồng hồ, đồ trang sức, giày dép, trẻ em, đồ nội thất, thể thao, v.v.

4. Mẫu Blogger của Sora Store

Sora Store Blogger Template  là một Template Blogspot dựa trên thương mại điện tử dành cho người bán hàng trực tuyến và chủ cửa hàng. Tạo một cửa hàng trực tuyến đẹp và giàu tính năng. Đi kèm Với một số loại sản phẩm khác nhau, bạn có thể tùy ý bán mọi thứ, từ sách điện tử đến tàu thuyền. Các tính năng như Kiểm tra một trang sẽ đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi cao cho tất cả các sản phẩm của bạn.
Thích hợp cho bất kỳ sản phẩm nào bạn có thể bán như tiện ích, quần áo, đồ thủ công, đồ nội thất, trái cây khô, v.v.

5. Template Blogspot bán Ô tô chuyên nghiệp

Template Blogspot bán ô tô đẹp chuyên nghiệp chuẩn SEO 2020 với thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã thanh lịch, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
- Cài đặt đơn giản, dễ sử dụng
- Giao diện thân thiện với mọi thiết bị điện tử, tự động co giãn thích hợp với màn hình hiển thị của thiết bị
- Tối ưu code mã nguồn, cải thiện tốc độ SEO nhanh hơn.- Giao diện sáng, load nhanh, chuyên nghiệp
- Tương thích với nhiều trình duyệt khác nhau như Firefox, Cốc Cốc, Google Chrome, IE... cả trên di động
Giao diện Website về điện thoại di động, máy tính bảng đẹp đáp ứng yêu cầu về bố cục rõ ràng, giao diện bắt mắt và thân thiện với người mua hàng.

KẾT

Bên trên là 5 mẫu template blogspot bán hàng chuyên nghiệp free chất lượng nhất mà Giupbankinhdoanh muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có những yêu cầu đặc thù cho website của mình, hãy liên hệ 0983.1315.28 với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website bán hàng thời trang theo yêu cầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho những khách hàng  của mình những Template blogspot bán hàng đẹp chuẩn seo chất lượng nhất theo đúng cam kết ban đầu.[/tintuc]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?