[tintuc]

Áo mưa chống thấm nước Nhật Bản – dòng sản phẩm áo mưa cao cấp nhất hiện nay. Vậy làm thế nào để chọn được áo mưa chống thấm nước cao cấp, giá thành và chất lượng luôn đảm bảo? Điều kiện kinh tế ổn định, người tiêu dùng dần tìm đến những sản phẩm chất lượng, bởi thế dòng áo mưa cao cấp được thị trường hiện nay khá ưa chuộng, đặc biệt là áo mưa chống thấm. Đâu là nơi bán 10 bộ áo mưa chống thấm cao cấp Nhật Bản áo mưa cao cấp nội địa Nhật?

Áo mưa là vật dụng rất cần thiết trong đời sống hằng ngày, được dùng để phòng ngừa những khi thời tiết thay đổi bất thường. Ngoài ra, áo mưa còn có thể sử dụng để chống thấm nước, ngăn gió, giữ ấm cơ thể. Áo mưa ngày nay được sản xuất không chỉ tiện dụng mà còn rất hợp thời trang, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Đánh giá bộ áo mưa chống thấm cao cấp Nhật Bản

 - Bộ sản phẩm áo mưa bao gồm 1 quần và 1 áo rời rất tiện dụng, thuận tiện khi di chuyển xe máy hoặc đi bộ rất dễ dàng, đồng thời khả năng chống nước cũng tăng cao.

 - Thiết kế thông minh với mũ trùm đầu có thể tháo rời, bạn có thể linh hoạt tùy vào từng mục đích và điều kiện thời tiết. 

 - Chiều dài áo được thiết kế dài hơn bình thường, đảm bảo người không bị ướt khi nghiêng người hay cúi xuống khi trời mưa.

 - Áo được thiết kế 2 lớp, với lớp trong để ngăn chặn vi khuẩn gây mùi tiết ra từ mồ hôi cơ thể chúng ta, mang đến cảm giác thoải mái để bạn sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Thanh lý 20 lô Nước hoa Hàng hiệu cũ, nước hoa hàng si chỉ sử dụng 10-30%

 - Bộ áo mưa được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Nhật, với đường may cẩn thận và kỹ, thiết kế thời trang, màu sắc đẹp, phù hợp với mọi người.

 - Với thiết kế thông minh, bạn có thể chỉnh size để vừa người ở tay và cổ chân

 - Với tiêu chuẩn cao của Nhật, áo mưa bộ Nhật Bản đảm bảo cho bạn trong thời tiết khắc nhiệt nhất của mưa, dễ di chuyển đi trong mưa, hay cho những công nhân làm ở công trường xây dựng.

Áo mưa cao cấp Nhật Bản phù hợp với ai?

 - Cán bộ nhà nước, công ty đi khảo sát ngoài trời.

 - Các bạn trẻ chuẩn bị đi du học, đi du lịch ở nước lạnh hoặc ẩm, mưa nhiều.

 - Các bạn Phượt muốn đi tới những vùng cao, lạnh, mưa.

 - Chơi gold, chơi thể thao ngoài trời.

 - Nhân viên kỹ thuật, nhân viên kiến trúc làm việc ngoài trời.

Kinh nghiệm chọn áo mưa bộ phù hợp với mọi đối tượng

 - Kiểm tra độ chống thấm, thoáng khí

Khi lựa chọn áo mưa điều tất yếu cần phải chú trọng đó là khả năng chống thấm nước và cảm giác thoải mái khi mặc. Hãy kiểm tra kỹ chất liệu của áo mưa bộ để có thể chọn được một bộ chống thấm nước và mức độ thoáng khí của chúng trước khi quyết định mua sản phẩm. Mức độ chống thấm của áo mưa được tính bằng khả năng chịu áp lực nước không để nước mưa thấm vào vải. Tính kháng áp lực nước càng cao thì khả năng ngăn nước mưa thấm qua áo mưa càng tốt.

 - Dễ dàng vệ sinh với áo mưa chống bám nước

Như đã nói ở trên tính năng chống bám nước rất quan trọng. Vì nếu bạn tìm kiếm loại áo mưa có thể giặt và dễ dàng vệ sinh thì hãy chọn loại có mức độ chống nước tốt.  Vì vậy, bạn chỉ cần rũ nhẹ áo ngay sau khi sử dụng là đã có thể làm trôi nước mưa một cách nhanh chóng, từ đó việc vệ sinh cũng đơn giản hơn.

 - Chọn áo mưa bộ với kích thước, kiểu dáng phù hợp

Về kích thước, bạn nên chọn những loại không quá dài so với chiều cao của mình. Nên chọn một bộ đồ vừa vặn với cơ thể nhưng không nên quá chật. Bộ đồ nên rộng rãi một chút vì bạn thường mặc chúng bên ngoài và đôi khi còn phải khoác túi nhỏ bên trong. Bộ đồ rộng đôi chút không khiến bạn khó khăn khi di chuyển mà còn có thể chứa đựng đồ bên trong khi mặc áo đi mưa.

Về kiểu dáng thì tùy tính chất sử dụng của mình mà bạn nên chọn loại có thiết kế phù hợp. Nếu áo mưa chỉ dùng để đi đường thì bạn nên chọn loại có thiết kế đơn giản, ít chi tiết. Còn nếu mặc áo mưa bộ để làm việc ngoài trời thì hãy chọn sản phẩm có thiết kế nhiều túi bên ngoài sẽ tiện lợi hơn khi bạn phải đựng vài thứ đồ cần thiết khi làm việc.

 - Ưu tiên thương hiệu uy tín

Chất lượng của sản phẩm một phần lớn phụ thuộc vào độ uy tín của nhà sản xuất, đối với những nhãn hàng có nhiều năm kinh nghiệm bao giờ cũng đảm bảo cho ra mắt các mẫu áo mưa đảm bảo. Và ngược lại với những nhãn hàng mới họ cần thời gian để chứng minh. 

Top bộ áo mưa chống thấm cao cấp Nhật Bản áo mưa cao cấp nội địa Nhật

Bộ áo mưa Doqment chống nước thoáng khí, chịu áp lực nước 10.000 mm - Mã SP: B09FPQDN73

 * Thông tin sản phẩm 

  • Chất liệu chính: Chất liệu bên ngoài: 100% polyester (TPU laminate), Lớp lót: 100% polyester (lưới)
  • Thành phần chất liệu: Chất liệu bên ngoài: 100% polyester (TPU laminate), Lớp lót: 100% polyester (lưới)
  • Bộ đồ đi mưa này được trang bị mui xoay độc đáo giúp tách mũ và phần thân. 
  • Mui xe xoay được cấp bằng sáng chế có cấu trúc cho phép mui xe xoay theo chuyển động của cổ để không cản trở tầm nhìn khi rẽ trái hoặc phải.

Bộ áo mưa All Mind 360° Nam - Mã SP: B071YB3HZ4

 * Thông tin sản phẩm 

  • Chất liệu chính: 100% polyester (PVC laminate)
  • Thành phần chất liệu: Chất liệu bên ngoài (PVC laminate): 100% polyester; Lớp lót (lưới lót toàn bộ trên và dưới): 100% polyester
  • Bộ áo mưa trên và dưới có hệ thống thông gió và tấm phản quang đặt ở mọi hướng. 
  • Hệ thống thông gió được đặt ở mọi hướng để giải phóng sự ngột ngạt, bao gồm ngực, lưng, nách và lưng quần. 
  • Áp dụng mẫu 3D độc đáo để đảm bảo sự thoải mái.
  • Vật liệu phản quang sử dụng vật liệu phản quang có khả năng hiển thị cao. Vải được làm từ nhựa PVC có khả năng chống thấm cao. 

Bộ áo mưa phản quang tiêu chuẩn - Mã SP: B07P5PKZK1

 * Thông tin sản phẩm 

  • Chất liệu chính: PVC, polyester.
  • Thành phần chất liệu: PVC, polyester.
  • Bộ 3 món - Áo mưa bao gồm yếm, mũ trùm đầu có thể tháo rời và áo mưa. Áo khoác đi mưa có khóa kéo và khóa cài đảm bảo vừa vặn an toàn. Nó cũng có hai túi phía trước tiện lợi và cổ áo bằng vải nhung bền. Chúng tôi khuyên bạn nên tăng kích thước để phù hợp nhất.
  • CHỐNG THẤM NƯỚC - Bộ quần áo mưa FrogWear này sẽ giúp bạn khô ráo dưới mưa nhẹ hoặc mưa to. Được làm bằng nhựa PVC và polyester, các đường may được dán đầy đủ có khả năng chống thấm nước và chống gió. Luôn khô ráo trong mọi điều kiện với bộ quần áo mưa chống thấm nước lâu dài này.
  • TRỌNG LƯỢNG NHẸ - Bộ sản phẩm này hoàn hảo cho các thiết bị xây dựng ngoài trời, áo mưa xe máy, dụng cụ cắm trại, áo mưa đi bộ đường dài, v.v. Thiết kế nhẹ mang lại sự thoáng khí và thoải mái. Áo mưa còn có lỗ thông hơi để đảm bảo thông gió.
  • Khả năng hiển thị cao - Được trang bị chất liệu phản chiếu 3M, chiếc áo mưa này giúp tăng khả năng hiển thị trong điều kiện ánh sáng yếu. Áo khoác và yếm phản quang có màu vàng neon nổi bật với các sọc phản quang màu xám. Đây là bộ đồ đi mưa dành cho nữ hoặc nam đều tuyệt vời.
  • Đặc điểm – Áo khoác chống nước unisex có mũ trùm đầu có thể tháo rời để thuận tiện cho bạn. Yếm quần đi mưa chống nước có dây đai điều chỉnh được và khóa chắc chắn. Cũng được trang bị một khóa đóng nhanh.

Bộ áo mưa Seishin nam, Nhẹ, Áo mưa, Kappa thoáng khí, Chống thấm nước - Mã SP: B093C13NQ9

 * Thông tin sản phẩm 

  • [Mức độ chống thấm nước cao nhất] Nhiều lỗ chân lông đảm bảo khả năng thoáng khí nhỏ hơn nhiều so với giọt nước nên hơi ẩm từ mưa hoặc tuyết bên ngoài sẽ không lọt vào bên trong. Nó mang lại khả năng chống thấm nước, thoáng khí, chống thấm nước và chống gió ở mức độ cao nhất, ngay cả trong thời tiết xấu.
  • [Giữ cho bạn khô ráo] Các lỗ nhỏ trên vải ngăn mưa xuyên qua đủ lớn để cho hơi nước đi qua và hơi nước từ mồ hôi được thoát ra bên ngoài một cách hiệu quả. Giữ cho cơ thể bạn khô ráo mà không bị ngột ngạt.
  • [Chặn gió và không khí lạnh] Vải nylon duy trì đặc tính chống gió ngăn không khí lạnh từ bên ngoài lọt vào. Nó chặn gió và không khí lạnh và bảo vệ lớp không khí ấm được lưu trữ trong đó.
  • [Tầm nhìn & bảo quản] Áo mưa này đi kèm với túi đựng, mỏng và nhẹ, thuận tiện khi mang theo. Với sự chú trọng đến sự an toàn vào ban đêm, chiếc áo khoác này được trang bị vật liệu phản chiếu có độ sáng cao và có thể nhìn thấy rõ vào ban đêm.
  • [Tính linh hoạt] Có thể được sử dụng cho xe máy, xe đạp, đi làm hoặc đi học, hoạt động ngoài trời, leo núi, câu cá, câu cá, công việc nhẹ nhàng, phòng chống thiên tai, dọn tuyết, v.v. Nó cũng hữu ích cho những cơn mưa lớn trong mùa mưa, bão, v.v.

Bộ áo mưa Frogg Toggs Toadz Lộ Áo Phản Quang Pro Lite Chống Nước Đi Mưa Toadz - Mã SP: B00SX4Z10O

 * Thông tin sản phẩm 

  • Chất liệu chính: 100% Polypropylen.
  • Thành phần vật liệu: 100% polypropylen
  • CHỐNG THẤM VÀ THOÁNG KHÍ - Frogg Toggs được làm từ vật liệu bilaminate L83, mang lại khả năng chống thấm nước đáng tin cậy.
  • Nhẹ và có thể đóng gói – đừng bỏ lỡ nếu không có nó! Bộ áo mưa Pro Lite dễ dàng cho vào bao đựng đồ đi kèm và hoàn hảo cho thuyền, ba lô, cốp ô tô và bất cứ nơi nào bạn cần bảo vệ khỏi mưa.
  • Vừa vặn - Quá khổ và được thiết kế để vừa với quần áo để bảo vệ nhanh chóng trước thời tiết. Mũ trùm đầu có thể điều chỉnh được với khóa dây đẩy EZ, khóa kéo phía trước đầy đủ với vạt che bão có thể đóng xuống, cổ tay áo và thắt lưng co giãn đều được thiết kế để giữ cho bạn luôn khô ráo.
  • Không chứa PVC và phtarte.
  • CÓ THỂ GIẶT MÁY - Bộ đồ đi mưa này sẽ giúp bạn đi săn, lễ hội âm nhạc, câu cá, trò chơi bóng đá, trò chơi bóng đá, thay đồ, dắt chó đi dạo, cắm trại, v.v. Áo mưa nhẹ, thoáng khí, không thấm nước.

Bộ áo mưa Ourcan Áo Mưa Nam Cổ Điển Áo Mưa Chống Thấm Nước Có Mũ Trùm Đầu - Mã SP: B07TGB97XX

 * Thông tin sản phẩm 

  • Chất liệu chính: PVC, polyester.
  • Thành phần chất liệu: PVC, polyester.
  • Chiếc áo mưa bền bỉ này được làm từ vật liệu bền, chất lượng cao. 
  • Bộ đồ đi mưa chống thấm nước đầy phong cách này được thiết kế và dễ thay đổi. 
  • Cổ tay áo mưa này có tính đàn hồi nên rất dễ mặc. 
  • Áo mưa này không chỉ có hai túi Velcro co giãn mà những túi quần này còn có thiết kế mở, không giống như túi áo mưa. 
  • Các túi quần được chia ra để bạn có thể lấy túi riêng của mình. Mũ trùm đầu của áo mưa có thể tháo rời và có bốn nút phía trước. 
  • Chất liệu bên ngoài và bên trong của bộ quần áo mưa này khác nhau. 
  • Được làm bằng lớp phủ PVC chống thấm nước và polyester chất lượng cao, nó đủ dày để giữ cho bạn khô ráo nhưng vẫn nhẹ và dễ di chuyển. 
  • Bên trong là lưới thoáng khí với lớp siêu mềm giúp bạn luôn sạch sẽ và mát mẻ. 
  • Bền bỉ và linh hoạt, bộ quần áo mưa chống nước bền bỉ này là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
  • Chiếc áo mưa chống nước đầy phong cách này rất phù hợp cho công việc hàng ngày, câu cá, đi bộ đường dài, nhà máy, xây dựng đường bộ, khai thác gỗ, nông nghiệp, khai thác mỏ, nhà máy đóng tàu, lâm nghiệp, tiện ích, săn bắn, chế biến thực phẩm, v.v. 

Bộ áo mưa Frogg Ultra Lite2 - Mã SP: B007X5XD4U

 * Thông tin sản phẩm 

  • Chất liệu chính: 100% Polyetylen.
  • Thành phần vật liệu: 100% polyetylen.
  • Bộ áo mưa siêu nhẹ 2 gồm áo khoác và quần.
  • Được làm từ vải không dệt Frogg Toggs thoáng khí, không thấm nước, chống gió và nhẹ.
  • Áo khoác có mũ trùm đầu có thể điều chỉnh được với khóa dây và khóa kéo phía trước đầy đủ với nắp chống bão.
  • Cổ tay áo co giãn giúp giữ ẩm.
  • Bảo vệ và chống thấm máu - ASTM F1670.

Bộ áo mưa độ thấm ẩm: 5000g/m2-24HR khả năng chịu áp lực nước: 10000mmH2O - Mã SP: B0794RDDGY

 * Thông tin sản phẩm 

  • Khả năng chịu áp lực nước: 10000mmH2O
  • Độ thấm ẩm: 5000g/m2-24HR
  • Chiều cao gấu áo: có thể điều chỉnh 3 mức (có thể điều chỉnh đường may bên trong khoảng 10cm)
  • Chất liệu: Mặt trước: 100% polyester (lớp phủ thoáng khí polyurethane), Mặt sau: 100% polyester, lưới

Bộ áo mưa Doqment chống nước, chống thấm nước, áo khoác bảo hộ lao động - Mã SP: B002KGM50A

 * Thông tin sản phẩm 

  • Chất liệu chính: nylon
  • Thành phần chất liệu: 100% nylon
  • Đây là mẫu áo mưa đi làm cao cấp nhất được tích hợp những chức năng cần thiết cho công việc. 
  • Nó sử dụng loại vải có khả năng chống rách cao hơn so với áo mưa thông thường và được gia cố gấp đôi ở vai, khuỷu tay và đầu gối bằng một chất liệu khác dễ bị căng để đảm bảo độ bền ngay cả trong môi trường khắc nghiệt. 
  • Cả áo khoác và quần đều được cắt theo ba chiều để cho phép chuyển động uốn cong khuỷu tay và đầu gối một cách trơn tru.
  • Độ sâu có thể được điều chỉnh bằng Velcro ở phía sau đầu. Cổ tay áo và viền áo cũng có thể điều chỉnh được bằng Velcro. 
  • Loại quần áo này có nhiều chức năng thuận tiện cho công việc như không thấm nước, bền và cơ động.

Bộ áo mưa thoáng khí, chống thấm nước, lót lưới toàn bộ, đi mưa gió 3D, nam - Mã SP: B00860585I

 * Thông tin sản phẩm 

  • Chất liệu chính: nylon
  • Thành phần chất liệu: 100% nylon
  • Áo (SIZE:S Chiều dài váy: 81,5cm Chiều rộng: 56cm Chiều dài: 68,5cm) Quần (SIZE:S Vòng eo: 60cm Độ cao: 31cm Chiều rộng vòng eo: 35cm Đường may trong: 71cm Chiều rộng viền: 23,5cm)

Nơi bán bộ áo mưa chống thấm cao cấp Nhật Bản áo mưa cao cấp nội địa Nhật

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order bộ áo mưa chống thấm cao cấp giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Review đánh giá Bảng vẽ điện tử Gaomon 1060 Pro ưu và nhược điểm của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?