[tintuc]Nếu bạn đang muốn tìm 1 mẫu template blogspot bất động sản độc lạ đẹp mắt lại chuẩn đét từ A đến Z với SEO thì mẫu template blogspot bất động mà Giupbankinhdoanh giới thiệu ngay dưới đây chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn. Mu template blogspot bất động sản Độc & Đẹp này được thiết kế riêng cho những bạn kinh doanh đang bán dự án SKY VILLAS hay bán các dự án chung cư, biệt thư, nhà đất bất động sản khác.

Bất động sản hiện đang là ngành kinh doanh “hot” nhất trong những năm qua. Thị trường phát triển mở ra cơ hội buôn bán tuyệt vời. Một số doanh nghiệp thậm chí thu được 80 – 90% doanh thu từ việc kinh doanh trên site web , bất động sản cũng không phải là một ngoại lệ. Nếu bạn đang có ý tưởng tham gia kinh doanh hay kinh doanh không hiệu quả hãy bắt đầu bằng việc tạo cho mình 1 trang web bất động sản đẹp, đẳng cấp.

I. Mẫu Template Blogspot Bất Động Sản SKY VILLAS

Mẫu template blogspot bất động sản SKY VILLAS được thiết kế dựa trên nền một template blogger (hay còn gọi là theme theme blog ger) cung cấp hoàn toàn miễn phí từ Google. bạn sẽ hạn chế tối đa chi phí design trang web mà vẫn đảm bảo trang của các bạn thật chuyên nghiệp, chuẩn seo, dễ dàng đứng thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.
Template blogspot bất động sản SKY VILLAS cực đẹp, chuẩn SEO, thân thiện cả trên di động
Mẫu theme bất động sản siêu đẹp này thiết kế hình thức giống 1 website công ty sàn giao dịch bất động sản, dùng để giới thiệu, tổng hợp thông tin về các dự án chung cư mà công ty các bạn đang bán hoặc chuẩn bị ra mắt. mẫu blogspot bất động sản giới thiệu các dự án chung cư này được design khá đẹp mắt và chuyên nghiệp, được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , hoạt động tốt trên các thiết bị di động, có slide chạy các dự án bên ngoài giúp quảng bá dự án tốt nhất.
Bạn có thể clik vào đây để xem full thông tin chi tiết của mẫu Template Blogspot Bất Động Sản SKY VILLAS

II. Các Tính Năng Nổi Bật Của Mẫu Template Blogspot Bất Động Sản SKY VILLAS

- Giao diện Responsive sẽ chạy tương thích với tất cả thiết bị di động. Tự động co giản và hiển thị theo màn hình lớn nhỏ.
- Tích hợp hiệu ứng đẹp mắt và chuyên nghiệp, tiện ích Slideshow cho các dự án.
- Giao diện sáng, bố cục phù hợp và nhiều tính năng hữu ích, load nhanh, chuyên nghiệp, tối ưu SEO
- Cài đặt đơn giản, nhanh chóng
- Tích hợp các nút chia sẻ và comment Facebook.
- Tiện ích các bài viết liên quan và trang chuyên mục có phân trang
- Tương thích với nhiều trình duyệt khác nhau Firefox, Google Chrome, IE...
- Tối ưu SEO cho code của template
- Các danh mục được bố trí đẹp mắt và co giản theo từng thiết bị di động khác nhau.
- Tích hợp nút gọi ngay để khách hàng liên hệ ngay

Giao diện thân thiện, đẹp mắt

Mẫu Template bất động sản này phát triển với giao diện thân thiện, đẹp mắt, dễ nhìn, giao diện có đầy đủ chức năng cơ bản để giới thiệu các dự án chung cư hay các dự án bất động sản cao cấp.

Thiết kế blogspot bootstrap

Công nghệ thiết kế blogspot bootstrap giúp việc tối ưu tốc độ load, và chuẩn responsive được Giupbankinhdoanh tận dụng triệt để và giúp giảm thiểu css và lỗi code HTML thừa trong code

Hosting miễn phí – Tiết kiệm chi phí

Khi chọn mẫu template blogspot bạn không phải lo chi phí hosting hàng tháng, nghĩa là ta sẽ dùng hosting free của google, đây chắc chắn là một lợi thế vô cùng lớn đối với những cá nhân đang muốn sở hữu một Template blogspot giới thiệu sản phẩm phải không? đặc biệt là đối với các nhân viên bất động sản, với chi phí thấp và đánh dự án nhanh.

Dễ dàng tùy chỉnh tên miền riêng theo ý bạn

Bạn có thể sử dụng tên miền miễn phí do blogspot cung cấp dạng tencuaban.blogspot.com hoặc bạn có thể lựa chọn tên miền riêng để cài đặt vào blogspot của bạn, cũng rất đẹp và chuyên nghiệp.

Thiết kế Template blogspot thân thiện Seo , Responsive

Mẫu Template bất động sản blogspot được Giupbankinhdoanh đặc biệt chú ý đến vấn đề Seo, blog tương thích với các thiết bị như mobile, ipad, ipad mini, PC, blog thân thiện với google, các thẻ, tốc độ load blog cũng được blog đẹp chú ý.

Ngoài mẫu template blogspot bất động sản SKY VILLAS này ra, Giupbankinhdoanh còn rất rất nhiều mẫu Template Blogspot đẹp khác nữa. Các bạn có thể Click tại đây Template Bất Động Sản để xem thêm nhé! Nếu có gì cần hỗ trợ đừng ngại ngần mà liên hệ với Giupbankinhdoanh nhé! Chúng tôi luôn nhiệt tình tư vấn miễn phí 24/7 cho tất cả mọi người![/tintuc]

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?